Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Cây cầu Helix Bridge của nước Singapore

Cầu Helix Brigde là cây cầu dành cho người đi bộ tại Singapore nằm kế bên cây cầu Benjamin Sheares, được khánh thành vào ngày 24/4/2010. Với lối thiết kế độc đáo mang ý nghĩa con đường mang tới hạnh phúc, sự giàu sang phú quý thì đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore chẳng thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch.


Cây cầu Helix Brigde này được coi là một trong những tuyệt tác kiến trúc với hình xoắn ốc độc đáo dài là 280m. Đây là cây cầu trước nhất trên Thế giới có kết cấu xoắn kép, cuộn mạnh mẽ đối với khách du lịch Singapore. Cây cầu nối liền ba khu vườn tại cảng Nam Marina, Đông Marina, và trọng tâm Marina tạo lên một vòng cảng công cộng liên hoàn rộng lớn.

Click : http://dulichsingapore360.com/uncategorized/kham-pha-hon-dao-thien-duong-pulau-hantu-tai-singapore/ ngay nếu bạn muốn tìm hiểu về hòn đảo thiên đàng Pulau Hantu của Singapore.


Từ trên cầu Helix Brigde, khách du lịch Singapore có thể phóng mắt ngắm nhìn toàn cảnh đô thị Singapore tuyệt đẹp về đêm hay theo dõi những sự kiện diễn ra tại vịnh Marina. Du khách cũng có thể nghỉ chân và tránh đi cái nắng trong khi khám phá Singapore tại những vòm thủy tinh của cây cầu. Một điều đặc biệt nữa tạo nên nét lôi cuốn của cây cầu này là những tác phẩm grafiti độc đáo của những họa sỹ không chuyên được vẽ dọc những bức tường kính của cầu.




Nếu bạn đã có cho mình một tour du lịch Singapore 4 ngày giá rẻ, hãy ghé tới và thử một lần dạo bước trên cây cầu Helix Brigde độc đáo này và đừng quên lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình trên cây cầu độc đáo này bằng máy ảnh hoặc đặc biệt hơn là nhờ những họa sỹ đường phố vẽ lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét