Pages

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Thú vị ở Singapore dịp cuối năm không thể bỏ qua

Được tạp chí Lonely Planet bầu chọn là một trong “10 địa điểm đón Giáng sinh hàng đầu thế giới”, du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác ráo trọi ngay tại một trong những điểm đến du lịch tốt nhất thế giới. Trong năm nay, những hoạt động sôi nổi và đặc sắc từ những khu vực như đại lộ Orchard, Sentosa HarbourFront và Marina Bay vững chắc sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thật khó quên. 
>>> Xem tiếp: du lịch singapore
Các hoạt động chính sẽ diễn ra từ tháng 11/2012 đến tháng 2/2013:

IncantoTM - Buổi biểu diễn ảo thuật kì bí và ngoạn mục, trình diễn ra tại Festive Grand™ Theatre, Resorts World™ Sentosa Singapore. Hãy khám phá thế giới của sự kì bí và ảo tượng cũng như trải nghiệm 90 phút phép huyền bí cùng những pha nhào lộn trên không táo tợn được thực hiện bởi những nhà đạo diễn tài ba cùng dàn diễn viên từng đạt được nhữnggiải thưởng quốc tế. Giá vé từ SGD 48 trở lên. 

Nếu đã từng là fan của các bản hit như Sherry, Big Girls Don’t Cry, Can’t Take My Eyes Off You vàDawn, bạn không nên bỏ lỡ chương trình nhạc kịch Broadway sôi động cùng Jersey Boys, từ ngày 20/11/2012 đến 12/2/2013 tại Grand Theater, Marina Bay Sands. Giá vé từ SGD 55. 

Lần thứ 3, tinh hoa nhạc rock Indie được quy tụ tại Lễ hội Rock với sự trở lại của St Jerome’s Laneway, ngày 26/1/2013, với màn biểu diễn quyến rũ của Bat For Lashes, Cloud Nothings, Divine Fits. 

Zoukout năm nay diễn ra từ 7/12 đến 8/12 tại Siloso Beach, Sentosa. Đây là dịp gặp gỡ những DJ hàng đầu thế giới như Andrian Wee, Ghetto, Hong, 16B trong bữa tiệc âm nhạc ngoài trời lớn nhất Singapore. Giá vé từ SGD 88. 

Music of the Night (SSO) diễn ra vào 7h30 sớm trưa 22/2/2013 tại School of the Arts Concert Hall. Nhạc trưởng khách mời Okko Kamu sẽ khiến tuốt khán giả đắm say trong niềm đam mê âm nhạc qua tác phẩm Serenade for Strings, cung Mi trưởng của Dvorak và Haffner Symphony của Mozart, khi nghệ sĩ piano Thomas Hecht trình diễn tác phẩm Falla’s Nights in the Gardens of Spain. 

Diễn ra từ 13/12 -16/12/2012 lúc 8h tối, với các cung giờ: thứ năm và thứ sáu: 1h chiều, 8h tối thứ bảy: 1h chiều, 7h tối chủ nhật. Chương biểu diễn ra tại Esplanade Theatre. 

Hãy thưởng thức vở ballet cổ điển, được biểu diễn như màn chung cuộc hoành tráng trong năm 2012 của nhà hát Singapore Dance Theatre. Chương trình là nghệ thuật múa ballet hàng đầu của Marius Petipa, âm nhạc được Pyotr IIyich Tchaikovsky soạn và vũ đạo tót vời của đoàn múa Singapore khi bạn xem lại câu chuyện về nàng công chúa trẻ tuổi Aurora phải chịu lời nguyền của bà tiên độc ác Carabosse. 
>>> Thông tin du lich singapore

ZooHoo 2012 – Âm nhạc rừng nhiệt đới, từ ngày 24/11 đến 16/12/2012 tại Sở thú Singapore. Hãy ghé thăm vườn thú Singapore, một trong những vườn thú lớn nhất thế giới hiện nay, để cùng bé yêu tham gia những hoạt động tương tác vui nhộn và hấp dẫn. Bạn cũng có thể tự tạo cho mình những nhạc cụ, lắng nghe âm thanh của những loài động vật quý hiếm như trâu nước lùn và tận hưởng những nhạc điệu của tự nhiên 


Đừng bỏ lỡ nhịp khám phá Công viên Hải dương học lớn nhất thế giới Marine Life Park™ ngay tại Resorts WorldTM Sentosa Singapore. 

S.E.A. Aquarium™ là khu hải dương học lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc trên 800 loài từ những con cá đuối đồ sộ cho đến hơn 200 con cá mập. 

Adventure Cove Waterpark™, một thiên đường nhiệt đới nơi du khách có thể trượt máng nước, thưởng thức 14 phong cảnh tuyệt đẹp mang những chủ đề khác nhau ngay tại Dòng sông Mạo hiểm và bơi lặn để chiêm ngưỡng 20.000 loài cá san hô đầy màu sắc 
>>> Đăng ký đi du lịch singapore
Mystica – Dreamforest Fiesta diễn ra từ 7/12 đến 25/12/ 2012 tại Singapore Zoo. 

Bạn sẽ si mê bởi phong cảnh và âm thanh của Night Safari mới. Bước vào Vương quốc kì bí ưa trong đêm và trò chuyện với những nhân vật thần tiên và sinh vật sống trong rừng. 

Khám phá Wallaby Trail mới — công trình hiện đại với các đường hầm có thể đi xuyên qua và có hang động nhân tạo duy nhất tại Singapore. Đây cũng là nhà của những sinh vật rừng già hoang có cỗi nguồn từ khu vực Úc – Á. 

Với mục đích gây quỹ từ thiện hướng đến cộng đồng, Standard Chartered Marathon là một trong những sự kiện thể thao được mong chờ nhất tại Singapore. Đây cũng là sự kiện thể thao trước tiên ở Đông Nam Á được Giải vàng từ Hiệp hội điền kinh quốc tế. 

Với thông điệp chính “Chạy vì một mục tiêu”, cuộc thi năm nay dự định sẽ thu hút khoảng 60.000 người dự. Đường đua trải dọc các khu vực nổi danh như Orchard Road, Padang và Sentosa trong ngày 2/12. 

Đừng bỏ lỡ triển lãm tác phẩm điêu khắc ngoài trời trước nhất tại châu Á của nhà bán đấu giá nức danh Sotheby’s từ ngày 23/10/2012 đến 31/01/2013. Các tác phẩm điêu khắc này được trưng bày hấp dẫn trong quang cảnh xanh tươi của Singapore Botanic Gardens. 

Triển lãm nghệ thuật được mong đợi nhất “The Art Of The Brick” giới thiệu trên 52 tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, bao gồm bộ xương khủng long dài 6m và tác phẩm điêu khắc lần trước nhất được ban bố của bảo tàng ArtSience. Hãy đến để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật 3D từ LEGO để hiểu thêm về tuấn kiệt sáng tạo của Nathan, từ ngày 17/11/2012 đến 14/4/2013. 

Để tận hưởng một mùa lễ Giáng sinh miền nhiệt đới, khó có thể tìm được địa điểm nào sôi động như Singapore, thành ra thật dễ hiểu khi nhiều du khách chọn Singapore cho kỳ nghỉ đông. 

Những buổi mua sắm tại các trung tâm thương mại, ánh đèn lấp lánh, hoạt động biểu diễn vui nhộn trên đường phố và ối chương trình khuyến mãi mua sắm dọc theo Orchard Road. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây. 

Với thông điệp “Christmas on A Great Street”, lễ hội năm nay khai mạc với Festive Light-Up lần thứ 29, diễn ra từ 17/11/2012 đến 06/01/2013 tại Orchard Road – Đại lộ mua sắm nổi tiếng của Singapore. 

Santa Claus: The Musical từ ngày 14/12 đến 30/12 là một tác phẩm của nhà sản xuất Annie, kể câu chuyện về ông già Noel & chú lùn Joe vậy ngăn chặn Hoàng hậu Băng giá và tay sai sát Jack Frost của bà ta không phá huỷ Giáng sinh trên khắp thế giới. 

Buổi hòa nhạc chào mừng Giáng sinh “Celebrate Christmas in Singapore” (CCIS) cũng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất, diễn ra từ 7h đến 9h30 tối ngày 25/12 trên đường Orchard. 

Cùng gia đình đón Lễ Giáng sinh và năm mới tại đỉnh Mount Faber với bữa tiệc lộng lẫy tại The Jewel Box. Hãy ngồi lên Cáp treo, bắt đầu chuyến đi kì bí dạo quanh làng Giáng sinh Hilltop, ngắm ánh đèn nhấp nhánh, và sự trang trí ranh mãnh tại đỉnh Faber. Hơn nữa, bạn còn được thỏa sức ghi lại những tấm ảnh tuyệt đẹp với những món đồ trang hoàng Giáng sinh lạ mắt và đèn khí trang trí lấp lánh 

Thêm vào đó, bạn và gia đình có thể ghé thăm ngôi làng xây dựng theo chủ đề Angry Birds, tận hưởng màn biểu diễn cuối tuần đặc biệt của ban nhạc sống và phong cảnh Giáng sinh đầy ngoạn mục. 


Nếu bạn đang quãng cho mình một bữa tiệc âm nhạc chào mừng năm mới, Siloso Beach Party là sự tuyển lựa sạch nhất. Bắt đầu từ 6h tối đến rạng sáng ngày đầu tiên năm mới tại 4 khu vực trên bãi biển huyền thoại: sân khấu chính, Coastes, Azzura Beach Club và Wave House Sentos), Siloso quy tụ những DJ nổi danh từ khắp nơi trên thế giới, cùng bạn thực hiện tiết mục đếm ngược: từ giã 2012 và đón chào 2013. 
Giá vé từ SGD 49 và có thể mua tại SISTIC. 

Vào ngày rút cục của năm 2012, hãy đến Marina Bay xinh đẹp chào đón năm mới và thưởng thức những chương trình biểu diễn đặc biệt. Trước sự kiện này, các quả cầu nguyện ước sẽ được phát tại nhiều trọng tâm mua sắm tại Singapore trong tháng 12 để bạn có thể viết những lời chúc dành cho người thân yêu của mình trong năm tới. 

Cùng xuống phố hòa vào đoàn diễu hành Chingay đón Tết truyền thống của Singapore, xem điệu múa lân sư rồng, màn trình diễn Samba của 2000 diễn viên nhân tài dưới hàng nghìn ánh đèn và phục trang sắc màu. Bắt đầu từ chập tối đến giữa đêm 22/2/2013, Chingay là thời cơ cho bạn trải nghiệm nghệ thuật ánh sáng, pháo bông, các tiết mục biểu diễn trên sân khấu di động đến từ trong và ngoài nước, bên những cuộc liên hoan linh đình trên đường phố từ Orchard Road tới Marine Waterfont (tòa nhà Formula 1 Pit Building). 

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể thưởng thức những món ăn ngon của Việt Nam ngay tại Singapore? Nhà hàng Namnam được thành lập và dưới sự quản lý của đầu đầu bếp nổi danh Nguyễn Quốc Nam với 80 chỗ ngồi và phục vụ ẩm thực 3 miền Bắc - Trung - Nam Việt Nam như phở, súp cua, cua lột chiên giòn và nhiều món ngon khác. 

Đặt chỗ ngay bữa nay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Marina Bay Sands.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét