Pages

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tuyệt tác về cây cầu Helix Bridge của Singapore

Đi tour du lịch Singapore giá rẻ , đến thăm cầu Helix Singapore, du khách sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo hình xoắn ốc thứ 1 trên Thế giới.

có thể bạn muốn biết thêm về vườn bách thảo Botanic Gadens của Singapore, hãy click here.

Cầu Helix Brigde là cây cầu dành cho người đi bộ tại Singapore nằm kế bên cây cầu Benjamin Sheares, được khánh thành vào ngày 24/4/2010. có lối bề ngoài độc đáo mang ý nghĩa con đường có tới hạnh phúc, sự giàu sang phú quý thì đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch.

>>> Xem ngay: du lịch singapore 4 ngày 3 đêm

Du lịch Singapore

Cây cầu Helix Brigde này được coi là một trong những tuyệt tác kiến trúc với hình xoắn ốc độc đáo dài là 280m. Đây là cây cầu thứ 1 trên Thế giới sở hữu kết cấu xoắn kép, lôi kéo mạnh mẽ đối mang khách du lịch Singapore. Cây cầu nối ngay lập tức ba khu vườn tại cảng Nam Marina, Đông Marina, và trung tâm Marina tạo lên một vòng cảng công cùng liên hoàn rộng to.

Click : http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-dao-bali-5-ngay-4-dem

Du lịch Singapore

Từ trên cầu Helix Brigde, khách du lịch Singapore với thể phóng mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Singapore tuyệt đẹp về đêm hay theo dõi các sự kiện diễn ra tại vịnh Marina. Du khách cũng sở hữu thể nghỉ chân và giảm thiểu đi loại nắng trong lúc khám phá Singapore tại những vòm thủy tinh của cây cầu. một điều đặc thù nữa tạo cần nét lôi kéo của cây cầu này là các tác phẩm grafiti độc đáo của các họa sỹ không chuyên được vẽ dọc những bức tường kính của cầu.

Du lịch Singapore

trường hợp bạn đã mang cho mình 1 tour du lịch Singapore 4 ngày giá rẻ, hãy ghé đến và thử một lần dạo bước trên cây cầu Helix Brigde độc đáo này và đừng quên lưu lại cho mình các khoảnh khắc tuyệt đẹp của mình trên cây cầu độc đáo này bằng máy ảnh hoặc đặc thù hơn là nhờ các họa sỹ đường phố vẽ lại.

>>> Xem ngay: tour du lịch singapore malaysia giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét