Pages

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Khám phá Singapore qua 5 siêu thị mới mở ngon nổi danh

Vốn có nền ẩm thực đa dạng màu sắc và đông khách du lịch, chẳng sở hữu gì ngạc nhiên khi mỗi năm lại sở hữu thêm phần lớn doanh nghiệp mới tại du lịch Singapore giá rẻ.

một. Super Loco

nếu là 1 tín đồ của những món ăn Mexico kiên cố bạn không thể bỏ qua Super Loco. với những món ăn bình dân Mexico như taco ngô hay taco cá nướng cùng những đồ uống truyền thống được phụ vụ trong môi trường bình dân và thân thiện, Super Loco vững chắc sẽ khiến bạn hài lòng.




2. doanh nghiệp FOC


một trong các nhà hàng mới xây dựng thương hiệu năm 2014 nhưng đã nhận được nhiều lời khen tặng là FOC trên phố Hong Kong. Tuy nhiên, để thưởng thức được những món ăn ở đây bạn hãy chọn số điện thoại đặt bàn ngay vì thông thường bạn cần đặt trước 3 tuần.


FOC nổi danh với các món ăn đến từ xứ Catalan và những đồ uống cocktail. Đây là nhà hàng do 2 đầu bếp trứ danh là Nandu Jubany và Jordi Noguera phục vụ.



3. Chotto Matte

một điều tương đối khó cho những du khách mê ẩm thực lúc tới Singapore là tìm được 1 quán ăn Nhật ngon mà giá cả lại thấp. Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết sau khi doanh nghiệp Chotto Matte có mặt trên thị trường. Ở đây, những thực khách sẽ được phục vụ những món ăn truyền thống của Nhật Bản như yakitori, sushi và sashimi mang giá cả phải chăng.


4. Sear


sở hữu thể mô tả ngắn gọn rằng đây là nơi dành cho các tín đồ của món thịt nướng. liên hệ được mở năm 2014 ở tháp Singapore Land. do đó ko kể việc thưởng thức những miếng thịt nướng thơm ngon, thực khách đến Sear còn sở hữu thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp nơi đường chân trời.


5. Sugarhall


Được mở ra dưới sự hậu thuẫn của đội ngũ pha chế đỉnh cao của quầy bar Jigger & Pony nức tiếng. Sugarhall là nơi du khách với thể vừa nếm rượu Rum vừa ăn thịt nướng. ko kể đồ ăn ngon, doanh nghiệp này còn với đến 60 mẫu rượu Rum hoặc cocktail pha chế từ Rum.


>>> Đăng ký đi du lịch singapore malaysia giá rẻ nhất tại HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét