Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Những kinh nghiệm của quý khách tại Singapore

“Tôi quyết định đi du học tại Singapore vì chất lượng giáo dục ở Singapore cao. Khóa học mà tôi đang theo đuổi siêu hấp dẫn và đầy thử thách. Đội ngũ giảng viên đại học ở đây giỏi, vô cùng thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ cho sinh viên”
>>> Tham khảo tour du lịch singapore, chương trình giá rẻ trọn gói
- Shmelev Evgeny, 29 tuổi, người Nga, đang theo học chương trình đào tạo sau đại học chuyên ngành phân tích hệ thống tại Học viện Institute of Systems Science, NUS (2005).

“Singapore đem đến cho mình chương trình học đặc trưng yêu thích vì ta không có nền tảng kiến thức về kỹ thuật thông tin. Giáo trình giảng dạy chất lượng đáp ứng đề nghị của ngành công nghệ thông tin hiện tại và hứa hẹn một môi trường học tập cũng như kinh nghiệm học tập phong phú.”
- Richard Jonyo Otieno, 29 tuổi, người Kenya, đang theo học chương trình đào tạo sau đại học chuyên ngành phân tích hệ thống tại Học viện Institute of Systems Science, NUS (2005).

“Tôi là người Ấn độ và tự hào về việc đang học tập tại Singapore. Nền giáo dục ở đây được chế tạo cho học sinh theo phương pháp sáng tạo và luôn đổi mới và chúng mình cực kỳ hài lòng với điều kiện học tập hoàn hảo tại đây. Singapore là một đất nước siêu thanh bình và an toàn với khoa học tiên tiến trong toàn bộ các lĩnh vực”.
- Harikrishman Natarajan Murugan, 23 tuổi, người Ấn độ, học tại trường Cao đẳng Temasek, chuyên ngành mẫu mã quần áo ( từ tháng 7/01 đến tháng 3/04)

“Là người phụ trách về tài chính, tớ quyết định theo học chuyên ngành kế toán tại Singapore vì một số lý do. trước tiên Singapore là đất nước an toàn và khá gần mang Trung quốc. vật dụng hai là những bằng cấp tại đây được phổ biến người biết đến và những tiêu chuẩn ở mức độ cao”.
- Wang Jun, 32 tuổi, người Trung quốc, kế toán viên Hiệp hội Kế toán – Viện kế toán Singapore, phát biểu cảm tưởng về việc học tập tại Singapore vào tháng 12/2002

“Tôi luôn tự nhủ với chính bản thân tớ rằng mình sẽ lấy bằng Thạc Sỹ trong các năm 30 tuổi này tại 1 trong những trường Đại học hàng đầu thế giới và sẽ sử dụng văn bằng đó như cơ hội để tìm việc và đạt được những mục tiêu cá nhân của bản thân. Là 1 trong các sinh viên trước tiên tại giảng đường mới của trường Đại học INSEAD tại châu Á, tôi đã sở hữu cơ hội theo học 1 trong 10 chương trình MBA hoàn hảo nhất thế giới và ở lại đây để sắm cơ hội marketing, mà ở đây thì mang vô vàn cơ hội. không lâu sau khi thấp nghiệp, tớ đã gặp được 1 đối tác buôn bán (cũng là 1 cựu sinh viên của INSEAD) , sau đấy tớ đã bán căn hộ của tôi ở Luân đôn và đầu tư tiền bạc để mở một công ty xuất bản tạp chí chuyên về lĩnh vực giáo dục”
- Andrew Wood, 39 tuổi, người Anh, Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Đại học INSEAD (năm 2001). hiện nay là Tổng Biên tập tạp chí Dạy và Học Teach ! + Learn!)

“Tôi quyết định tới và học tập tại đây bởi lúc còn ở Philippines, ta đã nghe đề cập Singapore đặc biệt xuất sắc về 2 môn toán và công nghệ và cuối cộng lúc đến đây, mình đã ko thất vọng. Thời gian ở Singapore đã hoàn toàn mở có nhận thức của mình về thế giới trong vấn đề hiểu biết về những nền văn hoá khác nhau và cung cách ứng xử đối với các người khác nhau về sắc tộc và tôn giáo. tôi cho rằng ưu điểm của hệ thống giáo dục Singapore là sự hoàn thiện và tính toàn diện có sự chú trọng tới tất cả các môn bao gồm cả vấn đề giáo dục đạo đức và giáo dục công dân. Điều này đã xây dựng bắt buộc những con người luôn sở hữu tinh thần trách nhiệm trong số chúng tôi”
- Richmond Ang, 17 tuổi, người Philippines, học bổng trung học cơ sở ASEAN, trường Raffles, trung học cơ sở năm đồ vật 4 (năm 2003)

“ Kỷ niệm của tớ ở Singapore là nền giáo dục vượt ra khỏi 4 bức tường của lớp học. bên cạnh những bài tập và bài kiểm tra, những khoảng thời gian trong ký túc xá cũng như các hoạt động giáo dục khác thật tuyệt vời. mang điều kiện ăn ở siêu vô tư và được tổ chức tốt, ký túc xá đã tạo ra môi trường xuất sắc cho việc học tập. Hơn thế nữa, cùng mang những điều kiện trên là những chương trình ngoại khoá như những chuyến đến thăm các trẻ em cơ nhỡ đã giúp tôi mở rộng cách nhìn nhận xã hội, giúp ta sở hữu một quan điểm rộng rãi hơn đối sở hữu cuộc sống và giúp ta với trái tim của lòng nhân ái”.
>>> Xem thêm: đi du lịch singapore tiết kiệm nhất
- Arion Tan Blas, 17 tuổi, học sinh Philippines, học bổng Trung học cơ sổ ASEAN, trường Raffle, Trung học cơ sở năm vật dụng 3 (năm 2003)

“Kể từ lúc tới đây em buộc phải nói rằng nền giáo dục Singapore thật sự xứng đáng mang chiếc tên của nó.Em quyết định học tiếp tại Singapore bởi em nhận thấy đây là bước đầu tiên dẫn đến thế giới việc khiến cho, cuộc sống nội trú giúp em sở hữu phổ biến cơ hội khiến quen và kết bạn có phổ biến người từ khắp nơi trên thế giới. Đời sống học đường tại Singapore mặc dù cực kỳ thách thức nhưng luôn đảm bảo việc vững mạnh lối tư duy và chú trọng tới việc vững mạnh các kỹ năng, những khái niệm và lối suy nghĩ mang chiều sâu. Em cảm thấy trong hai năm ở đây, em đã trưởng thành đông đảo và đã mang tính tự lập hơn. Em cũng đã mang sự chuẩn bị thấp hơn cho việc học lên cao và cả các cơ hội làm cho việc trong tương lai – đề cập tóm lại là em được trang bị thấp hơn cho cuộc sống”
- Liew Shang Zhao, 15 tuổi, học sinh Malaysia, học bổng Trung học cơ sổ ASEAN, trường Raffle, Trung học cơ sở năm vật dụng 3 (năm 2003)
>>> Xem tiếp: tour du lịch singapore malaysia hấp dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét