Pages

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Chia sẻ 10 điều nên chú ý khi đi du lịch Singapore

Đi du lịch Singapore là 1 trong những đất nước sở hữu nền chính trị an toàn và ổn định nhất trên thế giới, bên cạnh ra còn là 1 quốc gia mang kỷ luật và an ninh rất nghiêm khắc. vì thế,khi đi du lịch Singapore bạn bắt buộc cần hết sức để ý cẩn thận trong hành động và việc làm cho của mình.

một. nếu bạn đang trong tình trạng say rượu thì rẻ nhất ko phải đi ra ko kể. ví như say rượu và sở hữu hành vi quấy rối thì bạn sẽ bị giam giữ từ 6 tháng hoặc bị phạt 1000 đô la Sing hoặc vừa bị giam giữ vừa bị phạt tiền.

>>> Đăng ký: đi du lịch singapore malaysia

2. Ở khu vực công cùng, trường hợp mang hành vi quấy rối người khác hay mang hành động và các lời đề cập khiêu dâm thì bạn sẽ bị phạt tiền hoặc phạt giam giữ từ 3 tháng hoặc cũng sở hữu thể là cả hai (điều 294 bộ luật hình sự của đất nước Singapore).

3. những người kinh doanh, cung ứng hay cho thuê những sản phẩm liên quan đến khiêu dâm như sách báo, tranh ảnh, đĩa nhạc khiêu dâm…ở đất nước Singapore đều sẽ bị coi là vi phạm pháp luật và bị xử phạt theo điều 292 Bộ luật hình sự của Singapore : xử phạt bằng cả hai hình thức là phạt tiền và bị giam giữ 3 tháng tù, hoặc phạt 1 trong hai hình thức trên.

10 điều cần chú ý khi đi du lịch Singapore

khi đi du lịch Singapore bạn phải nên hết sức cẩn thận trong hành động và việc khiến

>>> Xem ngay: Tour du lịch bali giá thấp

4. những người mắc tội cố ý cản trở các người khác đi theo hướng mà họ mang quyền đi đến thuộc vào hành động ngăn cản trái phép sở hữu thể bị phạt tù ko quá một tháng hoặc phạt tiền ko quá một.500 SGD, hoặc với thể bị phạt cả hai hình phạt đó.

5. ví như bạn bị phát hiện ra việc gian lận về các chỉ số của sản phẩm như trọng lượng, kích thước trong những sản phẩm thì cũng bị coi là vi phạm điều 265 Bộ luật hình sự Singapore và mang thể bị phạt 1 năm tù, phạt tiền hoặc là bị phạt theo cả 2 hình thức đấy.

6.Nếu bạn đang nuôi thú cưng là các chú chó thì hãy nhớ cẩn thân nhé. ví như bạn để chúng cắn người khác thì bạn sẽ bị phạt tiền lên đến 5000 đô la Singapore ấy.

7. Bạn cũng đừng nên "quá thoải mái" lúc khám phá Singapore nhé. trường hợp bạn tắm rửa trên đường phố, nơi công cộng hoặc trong hồ đựng nước công cộng thì bạn sẽ bị phạt tiền có mức phạt cao nhất là 1000 SGD.

Du lịch Singapore cần chú ý điều gì

Bạn với thể bị phạt 1000 SGD nếu để chó của mình cắn người

8. trường hợp bạn làcó niềm mê say mang môn thả diều thì cũng hãy kỹ càng lúc đến Singapore bời vì ở đất nước này, hành động ấy sẽ bị coi là gây trở ngại giao thông và có thể bị phạt một khoản tiền hơi lớn (lên đến 5000 SGD). Hoặc trường hợp bạn thực sự vô cùng muốn thả diều thì bạn có thể lựa tìm đến công viên bờ biển phía Tây hoặc đập nước Marina Barrage sẽ là lựa sắm tốt nhất cho bạn.

9. Bạn cũng phải quan tâm 1 việc rằng ví như bạn quá ồn ào hay phiền toái cho những người xung quanh dưới bất kỳ lý do nào hay bất kỳ hình thức nào thì bạn đều sẽ bị phạt một số tiền lên đến 1000 SGD.

10. Trừ nếu bệnh viện mang biển cho phép, trường hợp ko bạn hãy để ý đến việc uống rượu bia ở những khu vực bệnh viện nhé. Đây cũng là 1 điều cấm kỵ ở đất nước Singapore này. giả dụ bạn bị phát hiện, bạn với thể bị phạt tù tối đa 2 tháng, bị phạt hành chính lên đến 1000 SGD hay cũng có thể áp dụng cả 2 hình thức ấy (trừ giả dụ bệnh viện sở hữu biển cho phép).

Trên đây là 10 hành động bạn không cần khiến để hạn chế bị phạt lúc đi du lịch khám phá đất nước Singapore. Bạn hãy ghi nhớ và cần thận nhé. Hoặc để an toàn hơn, bạn cũng có thể đặt những tour du lịch Singapore 4 ngàyhoặc du lịch Singapore 5 ngày của chúng tôi để giảm thiểu những sai xót mang thể xảy ra. Chúc bạn mang 1 chuyến đi vui vẻ và an toàn.

>>> Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm giá tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét