Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Đến với vườn chim Bali

Vườn chim Bali có hơn 2ha cảnh quan vườn thực vật và là nơi trú ngụ của 1000 loài chim với 250 loài khác nhau. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng tất tật các loài chim bao gồm những loài đang có nguy cơ bị tuyệt chủng được hiển thị trên các màn hình đi vào công viên. 

Công viên còn là nơi trưng bày các loài thực vật với hơn 2000 cây nhiệt đới bao gồm 50 loài cọ và hàng trăm nghìn loài bướm.Kết hợp nuôi dưỡng, nghiên cứu và nhân giống công viên đã tạo ra các loài chim lạ như chim thiên đàng và hồng hoàng. Trong chuồng chim Nam Mỹ, du khách sẽ nhìn thấy những chú vẹt đuôi dài. Đi bộ xuyên qu khu rừng nhiệt đới là nơi sinh sống của các loài như sếu, đà điểu, bồ nông. 

Khu vực sinh sống của loài bồ nông

Tham quan vườn chim Bali du khách sẽ có những trải nghiệm tiệt vào cuộc hành trình khám phá công viên Mỹ Latin và Nam Africa. Công viên được chia thành các khu nhằm tái hiện lại môi trường sống thiên nhiên của các loài chim với các loài cây bản địa. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng các loài chim trong khu rừng nhiệt đới ở Bali hay tận mắt nhìn thấy loài chim sáo đá -loài chim quý hiếm nhất thế giới.

Ngoài ra, du khách còn có dịp khám phá loài chim kỳ lạ Papua và bộ sưu tập đầy đủ các loài chim thiên đường trên khắp thế giới. Du lịch đến vùng phía đông của Indonesia, nới có các loài chim sạch cũng như các loài vật nổi tiếng như trong truyền thuyết như rồng lửa Komodo. 

Du khách có thể thoải mái chụp ảnh tại vườn chim 
Tour du lịch Indonesia Khách sạn Bali Vé máy bay đi Bali

Tham quan vườn chim Bali có rất nhiều điều hích vì thế, du khách đến đây đừng quên mang theo máy ảnh để có thể lưu giữ những chốc lát đáng nhớ trong chuyến du lịch, tham quan đặc biệt này. Sau khi chiêm ngưỡng các loài chim trong khu vườn du khách có thể nghỉ chân và mua các đồ lưu niệm tại cửa hàng gần lối đi dành cho xe lăn và xe đẩy con trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét