Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Esplanade là 1 nhà hát bên vịnh Marina, Singapore

Esplanade - nhà hát sở hữu diện tích 6 hecta nằm ở trung tâm vịnh Marina, được xem là "cái rốn" của Singapore tiên tiến. Nơi đây siêu sắp trung tâm thành phố du lịch singapore giá rẻ , bao quanh là hàng loạt khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và khu trung tâm mua mua.
Hoành tráng và độc đáo, nhà hát hình trái sầu riêng này là một cụm phức hợp những nhà hát, phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn... sở hữu lẽ ai từng đến đây đều ko khỏi trầm trồ trước Esplanade sở hữu 2.000 chỗ ngồi mô phỏng theo kiến trúc nhà hát opera hình móng ngựa kinh điển của châu Âu, sân khấu lớn nhất du lịch Singapore Malaysia giá rẻ , phù hợp cho rộng rãi loại hình biểu diễn.
Giới sành nhạc sẽ hài lòng có hệ thống âm thanh xuất sắc do nhà âm học lừng danh Russel Johnson thiết kế trong phòng hòa nhạc một.600 chỗ ngồi. Trên thế giới hiện tại chỉ mang 5 phòng hòa nhạc với đồ vật hệ thống âm thanh đặc biệt như vậy. ngoài các thính phòng khác nhau, nhà hát Esplanade còn cóthư viện Esplanade - thư viện về nghệ thuật biểu diễn thứ nhất của Singapore.
lúc đã thỏa mãn sở hữu diện tích kiến trúc nhà hát hiện đại thì khu sân khấu bên cạnh trời của nhà hát, nằm đối diện mang công viên Sư tử biển và nhìn ra khu trung tâm tài chính Singaporer sẽ là nơi hoàn hảo để thưởng thức những âm thanh, sắc màu và hương vị cuộc sống nơi này.
Sau những thời khắc hưởng thụ nghệ thuật và âm nhạc, ngày nghỉ sẽ còn tiếp tục mang các thú vui ăn uống, mua sửa cho đến tận khuya tại khu ẩm thực và mua mua Esplanade Mall. Trải dài trên 3 tầng lầu mang không gian tổng cộng sắp 8.000m2, Esplanade Mall là nơi lý tưởng cho những hoạt động ăn uống, thư giãn về đêm. các cửa hiệu mở cửa từ 10h00 tới 22h00, còn công ty và câu lạc bộ thì mở cửa từ khi ăn trưa tới tận khi kết thúc các sô diễn đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét