Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

10 điểm đi tour singapore bạn nhất định phải tới

Cùng điểm qua 10 điểm tour du lịch Singapore hấp dẫn và lôi cuốn mà bạn nên khám phá và tìm hiểu khi chọn đi Singapore. 

Khu phố người hoa ChinaTown 

Tới ChinaTown bạn có thể cảm nhận sự cổ điển hiện hữu giữa một Singapore đương đại, qua. Ở khu phố người hoa, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh dãy đèn lồng thắp sáng rực mọi con phố, tham quan các tác phẩm kiến trúc ấn tượng và sắm cho mình những món quà nho nhỏ mang về làm quà cho người thân. Bạn cũng có thể tới thăm khu phố ẩm thực đặc sắc ở đây. 


Đi ngắm cảnh ở đài Ion Sky 

Nằm cách mặt đất 218m, Ion Sky sẽ là địa điểm ráo trọi cho bạn để xem bao quát toàn thành thị. Bạn có thể ghé qua khu triển lãm từ tầng 4 của Ion sau đó đi cầu thang máy để lên đài quan sát. Qua kính Behold bạn cũng xem được nhiều đám mây cũng như quan sát các hiện tượng về thời tiết. 

Khu phố Ấn Độ Little India 

Dừng chân ở Little India, bạn sẽ bị vấn bởi hương thơm của gia vị ngát khắp phường phố. Tour du lịch Singapore của bạn sẽ lý tưởng hơn nếu bạn tới tham quan và mua đồ tại trọng tâm Mustafa mở cửa cả ngày. Vào ngày Deepavali của người Ấn vào tháng 10 – 11, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cuộc biểu diễn ấn tượng về ánh sáng. 


Thăm quan du lịch Bukit Timah 

Tour du lịch Singapore của bạn nếu có điểm đến Bukit Timal chắc chắn bạn sẽ được khám phá đời sống tự nhien của hơn 500 loài vật và gần 1000 loài hoa khác nhau. Là một khu bảo tồn thiên nhiên có hệ sinh thái đa dạng,điểm suýt ở Bukit Timal nằm ở sự thiên nhiên nguyên sơ hoang dã mang đặc điểm của thời tiết nằm trong đới xích đạo. 



Địa điểm cầu cảng Clarke 

Chọn tour du lịch Singapore, bạn đừng bỏ qua khu vực cầu cảng Clarke hiện đại với đầy đủ các hoạt động vui chơi sôi nổi như bar, tiệm café, các nhà hàng ẩm thực độc đáo… 

Du lịch phố Arab 

Sự đa dạng về văn hóa của Singapore sẽ khiến tour du lịch singapore của bạn trở thành đặc sắc hơn. Bạn không cần cất công tới Ả Rập vẫn có thể thấy được văn hóa của người Ả Rập ngay tại đảo quốc Sư tử này. Con phố Arab lịch sử được bài trí hoàn toàn theo kiểu cách Trung Đông. Chọn ăn uống ở đây, bạn sẽ biết rõ nguồn gốc mỗi món ăn – cũng là một cách để bạn tìm hiểu rõ hơn về đồ ăn mình sắp ăn. 

Khu vui chơi Universal Studios 

Chỉ trong 6 tháng đầu mở cửa, Universal Studios đã chóng vánh lôi cuốn tới hơn 1 triệu lượt khách từ khắp các nơi đổ về và là một khu vui chơi bậc nhất trong khu vực Châu Á. Universal Studios tích hợp mọi trò chơi giải trí thú nhận nhất thêm nhiều nhân vật hoạt hình đình đám được làm dựa trên các tác phẩm phim hoạt hình kinh điển. 


Vườn Botanic 

Nếu yêu thích khám phá các loài thực vật, điểm đến Botanic Garderns sẽ cuốn bạn với hơn 30.000 thực vật được duy trì và nghiên cứu. Ở đây bạn còn có thể chiêm ngưỡng hơn 3000 loài Lan tự nhiên lẫn nhân tạo trong Vườn lan quốc gia. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét