Pages

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

mang 10 điều luật lạ kỳ du khách đến Mỹ nên biết

1. Alaska là tiểu bang to nhất của Mỹ, nằm gần Bắc Cực nên thời tiết băng giá thường xuyên. có lẽ vì thế mà sở hữu tình yêu thương động vật, bang này đã đề ra luật cấm chủ xe để cún cưng ngồi trên nóc xe. 
>>> Tham khảo: du lich singapore gia re
2. Bang Utah cất cất rộng rãi điều kỳ thú, từ các công viên quốc gia rộng to đến những thung lũng kỳ vĩ. đến cả luật lệ ở đây cũng không kém phần thú vị khi chim được quyền vận động trên đường cao tốc buộc phải bạn đừng dại dột la ó xua đuổi chúng. 



Chim là loài động vật được phép chuyển động lên đường cao tốc 

3. Nước Mỹ mang những luật lệ về săn bắn. Ví dụ như ở California và Tennessee, cá voi là loài duy nhất mà người ta được phép ngắm bắn từ xe tương đối. 

4. Florida là 1 thiên đường ngập nắng đầy những khu vui chơi hấp dẫn. nếu muốn dẫn cả voi đi chơi thì bạn phải nhớ luật Florida quy định bạn bắt buộc trả phí cho voi như cho xe tương đối, lúc để voi ở chỗ đồng hồ tính giờ đậu xe. 

>>> sở hữu thể bạn muốn tìm: du lịch singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ

5. Thành phố Chico ở bang California được mệnh danh là "thành phố hoa hồng" bắt buộc đi đâu bạn cũng được chiêm ngưỡng loài hoa lãng mạn này. Trong khi đó, có một dòng thực vật tuyệt nhiên không được "lộ mặt" ko kể đường phố ở Chico, đấy là củ cải Thụy Điển. những ai trồng củ cải Thụy Điển luôn nên nhớ ko được để chúng mọc ở hai bên lề đường. 




6. Trồng cây là một việc khiến siêu mang ích cho môi trường. Vậy mà ở Blairstown, New Jersey lại ko cho phép trồng cây bên cạnh đường. với lẽ người dân ở đây chỉ được thỏa niềm ham mê trồng trọt trong sân nhà mình. 

7. Bang Wisconsin với vẻ đẹp thanh bình yên ả. Lái xe dạo quanh ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo hẳn là việc cực kỳ thú vị. giả dụ vận động bằng xe đạp, bạn bắt buộc nhớ luật của bang này ko cho phép buông cả hai tay lúc xe đang chạy. 

8. Thành phố Galesburg, bang Illinois cũng siêu nghiêm ngặt về việc điều khiển những phương tiện giao thông trên đường. Bạn sẽ bị lãnh vé phạt ví như biểu diễn xe đạp mạo hiểm không tính phố. 

9. Hilton Head, Nam Carolina cực kỳ lôi kéo du khách vì vừa là chốn thư giãn nghỉ ngơi vừa mang cả các địa điểm để bạn khám phá lịch sử văn hóa. Nhưng đến đây, bạn cần nhớ ko được để bất cứ mẩu rác nào có mặt trong xe. 

10. Tại thành phố Minnetonka, bang Minnesota có quy định về sự sạch sẽ của cái xe thậm chí còn oái oăm hơn. Bạn sẽ gặp phiền toái nếu loại xe của bạn để lại vệt bẩn hay bùn lầy trên đường sá ở đây. 

>>> Chương trình tour hấp dẫn: tour du lịch đảo bali giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét