Pages

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chia sẻ một vài điểm kỳ diệu trong hành trình du ngoạn đường sông tại Nga

Hành trình du lãm này giúp các du khách đến được với những điểm du lịch nổi tiếng, mà không phải bất kì con đường bộ nào ở Nga cũng dẫn tới được. Dưới đây là 10 điểm dừng chân mà du khách không nên bỏ lỡ khi du lãm trên những con sông tại nước Nga 
>>> Xem tiếp: đi du lịch singapore
Đảo Kizhi 

Hòn đảo trên hồ Onega này là nơi tụ họp các ngôi nhà bằng gỗ được xây dựng từ thế kỉ 18 đã được phục chế, trong đó có cả Nhà thờ Biến hình. Nhà thờ này có tới 22 mái vòm, đạt độ cao 37m mà không hề có đinh ốc. Nhà thờ được xây dựng trên nền của một nhà thờ đã bị đốt cháy hoàn toàn do bị sét đánh. 


Nhà thờ Thánh Dmitry, Uglich 

Nhà thờ nằm ở huyện Yaroslavl Oblast ở phía tây nước Nga này được xây dựng để tưởng nhớ tới Thánh Dmitry - người được tôn sùng như một vị thánh bởi là vị công tước trước tiên của Moskva dám công khai thách thức quyền lực của người Tatar tại Nga khi đó. Nhà thờ nổi bật với bức tường đỏ và mái vòm màu xanh dương, khiến du khách khó có thể quên được một khi đã ghé thăm. 


Bảo tàng Thần thoại và Mê tín của người Nga 

Uglich - quê hương của nhà thờ này – vốn được quản lí bởi những người đã dành nhiều năm nghiên cứu thần thoại Slav. Bảo tàng này trưng bày những ký hiệu bằng sáp của phù thủy Nga Baba Yaga, ma cà rồng, yêu tinh tai quái bên cạnh những tái hiện các ngôi nhà truyền thống ở Nga. sờ soạng đều được chìm trong khung cảnh nửa sáng nửa tối, khiến cho chuyến tham quan Bảo tàng này càng trở thành khiếp sợ hơn với không khí băng tuyết ở bên ngoài. 


Bảo tàng Mammoth, Yakutsk 
>>> Tham khảo lịch trình di du lich singapore tại Hà Nội
Bảo tàng này hiện đang lưu trữ được một trong những bộ xương hoàn chỉnh nhất của loài ma mút, cũng như các bộ xương của các loài như bò rừng cổ đại, tê giác,ngựa và chó có từ thời kỷ thăng hà. Bảo tàng này nằm cách trọng tâm Nga khoảng 450km về phía Nam của vòng cực Bắc, thuộc một trong những nơi lâu đời nhất ở Siberia, vốn được phát hiện bởi nhà thám hiểm Cossacks vào năm 1632. 


Phòng thí điểm dưới lòng đất của Viện Đóng băng, Yakutsk 

Phòng thử nghiệm này được xây dựng vào năm 1967, nằm ở cuối đường hầm dài 30m nằm dưới các toà nhà Viện Đóng băng, nhằm nghiên cứu những đối tượng bị đóng băng vĩnh viễn. Một trong những thứ được lưu trữ ở đây là thịt của một con bê khổng lồ được tìm thấy vào năm 1977. 


bảo tồn rượu Vodka, Mandrogi 
>>> Có thể bạn quan tâm: du lich singapore malaysia
"Con đường màu xanh" dài gần 224 km đi qua làng Mandrogi chính là lối dẫn du khách đến với Bảo tàng ngoài trời Vodka. Bảo tàng này là nơi dành riêng cho những người hâm mộ các thức uống có cồn trong sáng và đầy kích thích này. Các du khách có thể tìm thấy tới 2600 loại rượu khác nhau ở nơi đây, hẹn mang lại những hưng phấn khó quên cho du khách sau những những ngày chu du trên sông tại Nga. 


Cửa hàng Bách hoá nhà nước GUM, Moscow 

Những chuyến chu du bằng đường thủy giữa thủ đô của nước Nga và đô thị St Petersburg thường mang lại cho du khách nhịp khám phá những đô thị ở điểm đầu và cuối hành trình của họ. Trong đó, đáng để ý là trung tâm mua sắm lừng danh - Cửa hàng Bách hoá nhà nước GUM. 


Museros, St Petersburg 

Một sự tuyển lựa thú ở thành phố tinh tế St Petersburg là Museros, Bảo tàng trước hết của Nga dành riêng cho dục tình. Bảo tàng cũng là nơi lưu giữ dương vật của Rasputin, người bạn lừng danh của Sa hoàng cuối cùng ở Nga. 


Vùng trồng trà của Dagomy 

Khu vực xung quanh Sochi là nơi trồng trà nức tiếng trên thế giới, có thể là do điều kiện khí hậu trên Bờ Biển Đen. Chuyến tham quan bao gồm một bài giới thiệu về những nét đặc trưng của chè Nga, lịch sử về trà ở trong nước và một bữa tiệc trà trong ngôi nhà gỗ ở nông thôn nước Nga. 

>>> Dăng ký đi: du lịch singapore malaysia tại Hanoi
Đảo Matua 

Hòn đảo núi lửa không người này nằm ở Biển Okhotsk, thuộc vùng Tây Bắc của yên bình Dương. Đã có hơn 14 vụ núi lửa phun trào tại hòn đảo này được biên chép lại trong 250 năm qua. Du khách đến tham quan có thể tìm hiểu về các cơ sở quân sự của Nhật Bản được thiết lập tại đây trong Chiến tranh Thế giới thứ hai, cách thức những người lính có thể dùng địa nhiệt từ núi lửa để giữ cho đường băng có thể dùng ngay cả trong những tháng mùa đông lạnh giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét