Pages

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Một vài cách lưu trú mới khi đi du lịch

Ngủ nhờ miễn phí với Couchsurfing
Couchsufing là một cộng đồng những người ưa thích về du lịch. Thông qua website các thành viên sản xuất chổ ngủ miễn phí cho khách du lịch tự do đến đất nước của mình. các du khách tậu tới mang Couchsurfing thường không đòi hỏi quá cao về một chổ ngủ, đôi khi chỉ bắt buộc một cái ghế sofa để qua đêm là đủ. kèm theo dịch vụ ngủ nhờ này là hoàn toàn miễn phí.
Hostel
Hostel sử dụng để chỉ 1 chiếc hình lưu trú phố biến mang dân du lịch bụi, đấy là các chổ ngủ giống ở các
khu ký túc xá có giường nhiều tầng, mỗi giường vừa đủ cho một người nằm. Đây là 1 hình thức lưu trú tiết kiệm giá thành.


Ngủ nhờ trả phí
mang hình thức này du khách có thể thuê một chổ lưu trú trong nhà của chủ (host) từ một chổ trên ghế sofa cho tới 1 căn phòng hay thậm chí là nguyên cả căn nhà. kèm theo khác sở hữu Couchsurfing việc lưu trú này bạn buộc phải trả phí. chi phí là do chủ nhà niêm yết trên website.

có kỳ nghỉ (hay trao đổi kỳ nghỉ)
có kỳ nghỉ (Vacation Onwership) bắt đầu từ ý tưởng chia nhỏ thời gian dùng bất động sản để bán cho nhiều người khác nhau. người dùng sở hữu quyền dùng bất động sản ấy trong 1 khoảng thời gian nhất định (thường là một tuần/năm). Bất động sản cho với kỳ nghỉ với thể là phòng khách sạn, resort, căn hộ trong khu du lịch, và hình thức cao cấp nhất là villa.
một điểm đặc sắc của chiếc hình này chính là khả năng trao đổi kỳ nghỉ giữa những người mang có nhau. Nghĩa là chủ nhân có kỳ nghỉ resort A mang thể đổi lấy kỳ nghỉ của người khác tại resort B ví như muốn. Bằng cách này, việc du lịch ở những nơi trên thế giới trở nên dễ dàng và kinh tế hơn.
Villas
Thay vì lưu trú tại các khách sạn, resort,.. mới đây đa dạng du khách lựa tìm lưu trú tại những villa. Đối tượng phổ biến của hình thức lưu trú này là khách gia đình hoặc khách cao cấp. Lưu trú tại các villa tạo cho du khách sự thoải mái và ngẫu nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét